Chính sách đổi trả

1. Đổi trả hàng khi sản phẩm lỗi

  • Kiểm tra điều kiện hoàn trả hàng bên dưới.
  • Đóng gói sản phẩm và tất cả phụ kiệm kèm theo về trung tâm giao hàng Aviwin như hướng dẫn.
  • Nhận sản phẩm mới, nguyên tag mác.

Điều kiện:

  • Khi Aviwin giao nhầm màu, nhầm kích cỡ, nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất. Khách hàng gửi các hình ảnh sản phẩm nhận được kèm mã đơn hàng đến hotline/zalo: 0355786531 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ.
  • Sản phẩm cần đổi còn mới 100% chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy, nguyên phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm, không bị dơ bẩn, trầy xước, đầy đủ bao bì, túi hộp (nếu có).
  • Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng (phiếu giao hàng, email xác nhận đơn hàng).
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Trừ trường hợp được quyền đổi hàng như trên, Awiwin không nhận xử lý các vấn đề khác.

Lưu ý:

  • Trường hợp sản phẩm lỗi gửi về Awiwin để đổi lại, thông tin hướng dẫn địa điểm cụ thể sẽ được bộ phận tư vấn cung cấp theo email/SĐT mà khách hàng đã liên hệ.
  • Trường hợp sản phẩm lỗi cần đổi, khi gửi về đổi nhưng bị hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm trước đó (khách hàng sẽ bù tiền chênh lệch nếu giá trị cao hơn và sẽ không được hoàn lại tiền chênh lệch nếu giá trị thấp hơn).

Messenger Chat
Messenger Chat
wiget Chat Zalo